Ông Nguyễn Quang Hiển

Tổng Giám đốc

Công ty CP Miraway Giải pháp Công nghệ

CHỦ ĐỀ

Giải pháp số hóa trải nghiệm khách hàng đa kênh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng trong nền kinh tế số

TIỂU SỬ

Ông Hiển là Chuyên gia trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng với 19 năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức lớn tại nước ngoài. 

Với bề dày kinh nghiệm của mình, ông Hiển đã tư vấn và triển khai thành công nhiều dự án công nghệ thông tin lớn có độ phức tạp về mặt nghiệp vụ theo mô hình quản lý tập trung cho hơn 500 khách hàng thuộc các khối ngân hàng, viễn thông, bệnh viện, hành chính công, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước với hơn 5000 điểm triển khai.

Trên cương vị là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Miraway, ông Hiển đã nghiên cứu, dẫn dắt và đưa Miraway trở thành thương hiệu số 1 về Quản lý Trải nghiệm Khách hàng đa kênh tại Việt Nam có khả năng cạnh tranh với giải pháp công nghệ của các nước trong khu vực và trên thế giới.

Tổng quan

Giải pháp Quản lý Trải nghiệm khách hàng đa kênh là một giải pháp toàn diện về quản trị trải nghiệm khách hàng toàn trình (Omi-Channel Customer Experience Management) nhằm số hóa sản phẩm dịch vụ của khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh trong nền kinh tế số.

Giải pháp MIRWAY CETM  là giải pháp tổng thể gồm 10 hệ thống cốt lõi với các Module phần mềm được tích hợp trên các thiết bị phần cứng chuyên biệt. 

Giải pháp được thiết kế với các mô hình linh hoạt: On premise, Cloud, Hybrid.

Trang bị các các công nghệ tiên tiến nhất vào các giải pháp: AI, eKYC, Big Data, Voice BioMetric, IOT ...

Tại Hội thảo Banking Vietnam 2021, Miraway giới thiệu giải pháp Khảo sát & Phản hồi khách hàng trên nền tảng dữ liệu đa kênh và hợp kênh - CFS Ver 3.0. Giải pháp giúp tạo ra chiến lược tăng trưởng trải nghiệm khách hàng liên tục cho nhà quản lý. Giúp tổ chức gia tăng sự thấu hiểu khách hàng từ đó tạo ra được trải nghiệm tuyệt vời cho họ nhờ những tính năng ưu việt nổi bật của giải pháp:

  • + Tạo ra bản khảo sát, phản hồi ấn tượng
  • + Trực quan hoá Customer Journey map
  • + Sẵn sàng tích hợp, kết nối với các hệ thống lớn
  • + CX Daskboard tổng quan đa kênh

CSF là hệ thống được thiết kế có tính khả chuyển cao. Hoạt động độc lập hoặc hoạt động phối hợp với các hệ thống lớn khác để tối đa hoá lượng thông tin khách hàng có thể thu thập được. Cũng như phối hợp các hệ thống trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng. Từ đó khai thác rất nhiều lợi ích từ dữ liệu khách hàng đem lại.