THÔNG TIN NHÀ TÀI TRỢ

Tên doanh nghiệp

CÔNG TY TNHH RECESS

Danh vị tài trợ

Đơn vị đồng hành

Địa chỉ

Tầng 19, Tòa nhà Sài Gòn Center – Tháp 2, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel

028 - 73081188

Fax
Website www.lazada.vn
GIỚI THIỆU

Thành lập vào 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Với sự hiện diện tại 6 quốc gia, Lazada đã kết nối thành công và hình thành nên một thị trường TMĐT bền vững thông qua tiềm lực mạnh mẽ về công nghệ, logistics và thanh toán.

Tại Lazada, giá trị cốt lõi của hoạt động Logistic là sự hiệu quả nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất và và đảm bảo tối ưu hóa mức chi phí vận hành, mang lại giá trị lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng và nhà bán hàng. Theo đó, nền tảng thương mại điện tử Lazada đã và đang tiên phong ứng dụng những sáng kiến trong vận hành logistics tại Việt Nam:
- Đối với người tiêu dùng, Lazada Logistics không ngừng mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn và thông suốt. Trong đó, việc triển khai dịch vụ nhận hàng tại hơn 300 điểm lấy hàng (collection points) và tủ khóa thông minh iLogic Smartbox là sáng kiến được Lazada Logistics phát triển mạnh mẽ trong suốt hơn một năm qua. Bên cạnh những sáng kiến này, trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát, Lazada Logistics tiên phong cho ra mắt biện pháp giao hàng an toàn với “Giao hàng không tiếp xúc" nhằm chung tay ngăn chặn dịch bệnh lây lan và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
- Đối với các đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng, Lazada Logistics tiếp tục phát triển các giải pháp hỗ trợ như giải pháp Đa Kênh (Multi Channel), giải pháp Đa Kho (Multi- Warehouse) và dịch vụ Fulfillment By Lazada(FBL). Các sáng kiến này đã thiết thực góp phần tối ưu hóa chuỗi cung ứng; từ đó hỗ trợ các đối tác, nhà bán hàng và thương hiệu trong khâu vận hành, mở rộng kênh kinh doanh, tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng và tăng khả năng cạnh tranh.

SẢN PHẨM

Lazada Việt Nam vừa giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng trong dịp Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng. Các tính năng mới của LazMall sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn trong toàn bộ hành trình mua sắm của họ; từ đó, tìm phương án phát triển hợp lý trong bối cảnh số hóa toàn cầu. Nhằm tiếp tục khẳng định vị trí nền tảng TMĐT hàng đầu đối với người dùng, Lazada cũng có chính sách bồi thường tốt nhất thị trường khi khách hàng được hoàn tiền gấp 2 lần nếu sản phẩm được chứng minh là không chính hãng. Đồng thời, Lazada Việt Nam luôn mang đến các ưu đãi đặc biệt hấp dẫn và tiếp tục duy trì chương trình miễn phí giao hàng dành cho người tiêu dùng mua sắm trên LazMall.

TIN TỨC