THÔNG TIN NHÀ TÀI TRỢ

Tên doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN MIRAWAY GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ

Danh vị tài trợ

Tài trợ Hội thảo

Địa chỉ

 VPGD tại Hà Nội: Tầng 5 - Tòa nhà Cục Bản đồ - 14 Pháo Đài Láng – Đống Đa – Hà Nội
 VPGD tại HCM: Tầng 3, số 77 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, tp. HCM

Tel

024 36 436 999

Fax

024 36 436 999

Website miraway.vn
miraway-cetm.com
GIỚI THIỆU

Được thành lập từ năm 2007, MIRAWAY là nhà cung cấp giải pháp Quản lý Trải nghiệm Khách hàng số 1 tại Việt Nam cho khách hàng trong các lĩnh vực ngân hàng, viễn thông, hành chính công, bệnh viện, nhà cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước...

MIRAWAY đặt mục tiêu phát triển thành tập đoàn công nghệ hàng đầu, cung cấp các giải pháp công nghệ ưu việt cho các tổ chức, doanh nghiệp đồng thời có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm, giải pháp công nghệ trong khu vực và trên thế giới.

Với phương châm ”con người là tài sản lớn nhất”, chúng tôi luôn khát vọng, sáng tạo và phát triển không ngừng, tạo ra những giải pháp công nghệ xuất sắc để đem lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, góp phần to lớn thúc đẩy sự phát triển của nền công nghệ thông tin nước nhà và xây dựng dân tộc Việt Nam giàu mạnh hơn.

SẢN PHẨM

Giải pháp Quản lý Trải nghiệm khách hàng đa kênh là một giải pháp công nghệ toàn diện nhằm đáp ứng yêu cầu phức tạp về nghiệp vụ của khách hàng và nâng cao hiệu quả tối đa chất lượng dịch vụ.

Giải pháp MIRWAY CETM là giải pháp tổng thể gồm 10 hệ thống cốt lõi với các Module phần mềm được tích hợp trên các thiết bị phần cứng chuyên biệt: phân tích kinh doanh, phân tích truyền thông, ứng dụng di động, khách hàng tự phục vụ, giám sát & cảnh báo, phản hồi khách hàng, quảng cáo thông minh, phân luồng khách hàng, xếp hàng thông minh, đặt chỗ trực tuyến.

Lợi ích mang lại của giải pháp:

 Không gian phục vụ chuyên nghiệp
 Giảm 48% thời gian chờ đợi của khách hàng
 Nâng cao 85% độ hài lòng và chỉ số trung thành của khách hàng
 Tăng 200% doanh thu
 Giảm 50% chi phí vận hành
 Tăng 45% hiệu suất làm việc của giao dịch viên
 Kiểm soát 99% chất lượng phục vụ theo thời gian thực.

Tính ứng dụng của giải pháp

 Miraway - Thương hiệu số một về Quản lý trải nghiệm khách hàng đa kênh đã tư vấn thành công hơn 200 doanh nghiệp và các tổ chức lớn ở trong và ngoài nước với trên 1000 điểm triển khai giúp giành được thị phần, tăng doanh thu, giảm thiểu chi phí vận hành, quản lý & đánh giá chính xác chất lượng phục vụ của nhân viên, gia tăng lượng khách hàng đến giao dịch và trải nghiệm.
 Giải pháp CETM hướng đối tượng khách hàng, giúp mang lại những trải nghiệm thú vị cho họ trong suốt quá trình giao dịch.
 Lĩnh vực ứng dụng của giải pháp CETM: Ngân hàng, Viễn thông, Bệnh viện, Hành chính công và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trong và ngoài nước.

TIN TỨC

 Hiện nay Miraway đang nghiên cứu đưa công nghệ 4.0 trí tuệ nhân tạo vào các chức năng chính của giải pháp như: Ứng dụng di động, Đặt chỗ trực tuyến, Xếp hàng thông minh, Nhận diện khách hàng bằng khuôn mặt, sinh trắc học, ...
 Bên cạnh đó chúng tôi cũng giúp các doanh nghiệp và các tổ chức thiết kế và xây dựng mô hình không gian giao dịch kỹ thuật số hiện đại ứng dụng công nghệ 4.0.