Ông Neil Van Heerden

Giám đốc Chiến lược Kinh doanh Quốc tế

TrueMoney

CHỦ ĐỀ

Các yếu tố chiến lược trong việc thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở Đông Nam Á - Kinh nghiệm từ TrueMoney

TIỂU SỬ

Neil van Heerden là lãnh đạo cấp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính (bao gồm tín dụng, thanh toán, vận hành & công nghệ tài chính) xuyên suốt các nước Châu Âu và Châu Á - Thái Bình Dương. Ông theo đuổi triết lý kinh doanh ở quy mô toàn cầu với tư duy đặt khách hàng là trọng tâm. Giữ vai trò quan trọng trong mảng Quản trị khách hàng & B2B, thẩm định giá & chiến lược, Neil hiện đang là Giám đốc Chiến lược Kinh doanh Quốc tế tại TrueMoney, phụ trách các thị trường Việt Nam, Cam-pu-chia, Myanmar, Indonesia và Philippines. Là công dân Nam Phi, Neil tốt nghiệp Cử nhân tại Đại học Cape Town và Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Trường Kinh doanh London.

TỔNG QUAN

Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt được coi là một trong những trọng tâm của nền kinh tế số trước cuộc cách mạng công nghệ 4.0. Với tiềm năng hơn 360 triệu người dùng internet và nền kinh tế internet ước đạt 100 tỷ USD vào năm 2019, Đông Nam Á đang trở thành khu vực thu hút dòng đầu tư vào công nghệ tài chính với tốc độ tăng trưởng ấn tượng. Với vị thế là một fintech hàng đầu với mạng lưới 40 triệu khách hàng trải rộng trong khu vực, TrueMoney đã đúc rút những kinh nghiệm chiến lược trong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và phát triển dịch vụ tài chính sáng tạo - những đòn bẩy quan trọng của nền kinh tế trong kỷ nguyên kỹ thuật số.