THÔNG TIN NHÀ TÀI TRỢ

Tên doanh nghiệp

FPT TELECOM

Danh vị tài trợ

Tài trợ Hội Thảo

Địa chỉ

Tel

Fax
Website fpt.com.vn
GIỚI THIỆU

Thành lập từ ngày 31/01/1997, khởi nguồn là Mạng Intranet đầu tiên mang tên Trí tuệ Việt Nam - TTVN được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam. FPT Telecom đã trải qua hơn 23 năm xây dựng và phát triển liên tục; không ngừng thay đổi, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet uy tín hàng đầu tại Việt Nam và Khu vực.

Với hơn 200 văn phòng giao dịch trên 59 tỉnh thành toàn quốc, 12 chi nhánh tại Campuchia và 1 chi nhánh tại Myanmar, FPT Telecom sẵn sàng mang sự kết nối phủ sóng sâu rộng nhất đến với mỗi người dân Việt Nam và dần dần khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế khi chiếm vị trí số 1 tại Cambodia. Với định hướng chiến lược Amazing Experience, FPT Telecom mong muốn mang đến cho các khách hàng của mình những trải nghiệm thực sự khác biệt, với nền tảng công nghệ là sức mạnh cốt lõi, sự phong phú và đa dạng về nội dung online, các tiện ích vượt trội cũng như tinh thần chăm sóc khách hàng tận tuỵ và chuyên nghiệp.

SẢN PHẨM

“CHIẾN LƯỢC TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TUYỆT VỜI - Amazing Experience
FPT Telecom không ngừng nỗ lực để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Khách hàng, xác định trải nghiệm Khách hàng sẽ là sự khác biệt, lợi thế chiến lược của Công ty với mục tiêu trở thành Công ty Viễn thông có trải nghiệm Khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Để thực hiện điều đó, FPT Telecom xác định 2 yếu tố cơ bản là: Văn hóa lấy Khách hàng làm trọng tâm và Thực hiện Chuyển đổi số; trong đó Văn hoá lấy Khách hàng làm trọng tâm là yếu tố nền tảng.
Với yếu tố Thực hiện Chuyển đổi số, FPT Telecom sẽ không chỉ liên tục đầu tư nâng cao chất lượng hạ tầng mạng lưới, đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức tốt nhất mà sẽ tập trung nghiên cứu áp dụng những công nghệ hiện đại nhất như Big Data, AI để liên tục cải thiện trải nghiệm Khách hàng, tạo ra những trải nghiệm mới khác biệt, những trải nghiệm cá nhân hoá từ truyền thông, marketing cho đến bán hàng, sử dụng sản phẩm dịch vụ và chăm sóc Khách hàng.
Văn hoá lấy Khách hàng là trọng tâm của FPT Telecom lấy tôn chỉ: chăm sóc Khách hàng không chỉ là 1 bộ phận mà là trách nhiệm của mọi CBNV, của cả Công ty. Mọi hoạt động của các tập thể hay cá nhân đều hướng tới 1 mục tiêu chung - luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời, những trải nghiệm đầy cảm xúc cho KHÁCH HÀNG.”

TIN TỨC